Mơ thấy chiếc bình


Trong giấc mơ, chiếc bình là vật luôn gợi lên sự đủ đầy dễ chịu. Nếu nội dung chính trong giấc mơ đêm qua của là chiếc bình, thì bạn sẽ trải qua những ngày tiếp đến trong sự ấm áp thụ hưởng trọn vẹn trong môi trường cực thoải mái.
Thấy uống rượu từ một chiếc bình báo trước cảnh bạn sẽ chịu đựng một tình yêu đau khổ vì không dám nói. Một cô gái trẻ nếu ngủ mơ được người khác tặng một chiếc bình là điềm lành. Ý nghĩa chung của giấc mơ này dự báo việc thực hiện những mong muốn người nằm mơ ấp ủ nhất.
Chiếc bình là biểu vật của sự bình yên, cuộc sống gia đình êm đềm, những tháng ngày ngập tràn yêu thương và sự dịu dàng. Bình hoa bị vỡ là dấu hiệu thảm trạng đang đến gần. Uống từ một chiếc bình không được thiết kế cho mục đích uống báo trước cảm giác sắp có được tình yêu đích thực, nhưng bạn phải giữ kín không tiết lộ cả với bạn thân nhất.
Thấy một chiếc bình sạch sẽ và trong suốt nói lên rằng bạn sống cân bằng giữa thế giới nội tâm và môi trường bên ngoài, cuộc sống sẽ có những phút giây rất tuyệt vời. Thế nhưng thấy bạn làm vỡ nát một chiếc bình trong giấc mơ là điềm không hay; sau giấc mơ này bạn nên tập trung tinh thần sức lực để vượt qua những thời kỳ gian nan. Trái tim bạn có thể tan vỡ do hậu quả một bi kịch nào đấy, nhưng chuyện qua rồi thì không thể thay đổi được.
Nếu bạn nằm mơ thấy một cái bình cắm những bông hoa, có nghĩa ai đó đang cần lời nói tốt của bạn. Giấc mơ cho thấy một lời kêu gọi bạn đối xử đặc biệt với người nào đó đang cần bạn giúp đỡ, vì đôi khi bạn có thể giúp đỡ chỉ bằng một cuộc nói chuyện đơn giản.
Thấy bạn rót nước vào bình có nghĩa là ham muốn tình dục được thỏa mãn. Nếu một phụ nữ mơ thấy giấc mơ như vậy, nó phản ánh mong muốn có thai của họ. Thấy chiếc bình rỗng trong giấc mơ là biểu lộ sự không thỏa mãn về tình dục. Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể cảnh báo chứng vô sinh.
Nếu bạn mơ thấy cố gắng vói lấy một chiếc bình đẹp trên kệ nhưng không vói tới được, nó thể hiện mong muốn của bạn chan hòa cuộc sống của mình với người lý tưởng, nhưng bạn thầm hiểu rằng điều đó là không thể.
Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình cắm những bông hoa xinh đẹp vào bình, điều đó cho thấy rằng cô đang thực sự yêu và đối tượng kia hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của cô.
Nếu bạn nhìn thấy một lọ hoa trong giấc mơ, bạn sẽ gặp điều ngạc nhiên thú vị.
Nếu bạn làm vỡ lọ hoa, đó là dấu hiệu một nỗi sợ hãi đang chờ đón bạn.
Thấy một chiếc bình đầy cây cảnh có nghĩa là được sống lâu.
Thấy một lọ hoa với những bông hoa bị héo, có nghĩa là bạn sẽ phải lo lắng nhiều về một điều gì đó.
Xem baiDa hetbinh luan