Mơ thấy ảnh chụp


Mơ thấy tấm ảnh chụp có nghĩa là một ai đó đang tiếp cận bạn bằng sự lừa dối.
Người còn độc thân mơ thấy được người yêu gởi cho ảnh chụp của chính họ, báo rằng người này không thật tâm hết dạ với bạn, dù ngoài mặt đang cố gây ấn tượng mạnh cho bạn.
Người đã có gia đình mơ thấy cầm trên tay những bức ảnh của người khác báo hiệu những hành vi không thực lòng của người bạn đường mình.
Mơ thấy cầm xem bức ảnh của chính mình, báo trước bạn sẽ vô tình gây rắc rối cho chính mình và người khác.
Mơ thấy đang ngắm ảnh chân dung một cô gái đẹp nói lên rằng, dù bạn đang tận hưởng niềm vui, đâu đó vẫn nghe sự lừa dối ngấm ngầm, công chuyện làm ăn của bạn có thể chịu tổn thất sau khi nằm mơ như vậy. Mơ thấy nhiều tranh ảnh xuất hiện trước mắt là điềm báo về sự lừa dối và ý gian hại của những người thân quanh bạn.
Nếu mơ thấy bạn đang vẽ một bức tranh, bạn sẽ dự một cuộc làm ăn chỉ có tiếng mà không có miếng.
Mơ thấy bạn rọc phá những tranh ảnh nghĩa là bạn sẽ tìm được sự cảm thông cho những phương cách độc đoán bạn đã sử dụng để thiết lập quyền lực. 
Thấy mua tranh báo trước những trù tính vô giá trị. 
Mơ thấy chân dung bạn thoắt ẩn thoắt hiện trên thân cây xanh, báo trước bạn sẽ được thịnh vượng và khá hài lòng, dù vẫn còn những điều chưa toại ý suông sẽ trong quan hệ với các đối tác để dễ dàng được họ đồng thuận về các ý tưởng và kế hoạch.
Mơ thấy đứng giữa 1 rừng các tuyệt tác danh họa, cho biết bạn đang có tâm trạng đứng núi này trông núi nọ, bạn không bằng lòng trước thành công hiện nay và đang ấp ủ những mong mỏi về địa vị và thành tựu cao hơn, rất khó thỏa mãn.
Chiêm bao thấy tặng ảnh cho ai, hay người khác tặng ảnh cho mình là điềm báo trước sắp chia ly, hoặc sắp đi xa.
Thấy đi chụp ảnh là có người mong nhớ muốn gặp mình.
Thấy xé ảnh của người là sắp sửa được hội ngộ với người ấy.
Thấy ảnh treo trên vách tự nhiên rớt xuống, là điềm xui, cần đề phòng tai nạn, nhất là xe cộ.
Thấy đốt ảnh là điềm tơ duyên sắp thành tụ.
Thấy vẽ ảnh truyền thần cho người yêu là điềm gặp tình địch.


Xem baiDa hetbinh luan