Thứ sáu ngày 13

Coi phim luyện nghe tiếng Anh là một ý tưởng hữu ích và thật khôn ngoan. Một cách để thực hiện ý tưởng đó khá thú vị là xem phim có phụ đề. Khi chưa nghe quen lắm thì vừa đọc phụ đề vừa lắng nghe tiếng Anh trình bày ý tứ tiếng Việt đó ra sao... Khi đã quen thì xem mắt không dán vào đọc phụ đề nữa mà vẫn hiểu. Thế là lần hồi kỹ năng tiếng Anh của bạn được nâng cấp rất nhảy vọt về hiệu quả với chi phí cực kỳ thấp.
Cứ mỗi thứ sáu ngày 13 Jackson sống lại và khuấy động vùng hồ Crystal yên tĩnh ở hạt Wessex bang New Jersey nước Mỹ bằng một cuộc giết chóc tàn bạo.

Chuyện kể rằng khi Jason 11 tuổi, cậu bé mắc phải một chứng bệnh lạ, khiến đầu Jason to hơn những đứa trẻ bình thường. Hôm nọ Jason bị một đám trẻ con chọc ghẹo xô xuống hồ Crystal. Do không biết bơi gặp phải chỗ nước sâu, Jason chết đuối, xác chìm dưới hồ. Bà Pamela vớt được xác con lên, và đọc một lời thần chú khiến cho Jason sống lại, và trở nên bất tử sau này. Có điều da thịt hồng hào trước kia của Jason đã trở thành màu xám y như những xác chết trong nhà xác, cũng Jason đã chết một lần. Từ hôm đó, bà Pamela thù ghét mọi du khách đến hồ cắm trại và lên kế hoạch giết bất cứ ai bén mảng đến khu Crystal đầm lầy vì chính bọn du khách đã hại con bà chết. Thế là bà Pamela giết rất nhiều người đến cắm trại, nhưng lần đó không may bà bị một nạn nhân nữ tên Alice Hardy chặt đầu bằng dao rựa. Sau khi bà chết cô gái kia chạy thoát khỏi khu hồ Crystal, Jason đi ra thấy xác mẹ mình chết liền cầm dao rựa lên thề sẽ trả thù cho mẹ. Hơn 20 năm sau, Jason Voorhees trở thành người đàn ông cao lớn, khỏe mạnh, trên mặt vẫn đeo mãi chiếc mặt nạ sắt, miệng vẫn không nói một lời nào, trên tay luôn lăm lăm dao rựa chực chờ xuống tay với những người đến cắm trại nơi đây.

PHẦN 1


PHẦN 2
 
Xem baiDa hetbinh luan