Tải ảnh chất lượng cao miễn phí cho trang web bạn

Cách thức bố cục trang tin, đăng ảnh và viết bài trên nền blog đã thay đổi rất nhiều trong những năm vừa qua. Việc đổi thay đó chủ yếu do rất nhiều người sở hữu điện thoại thông minh, nhờ đó việc ghi ảnh quay phim để chia sẻ lên mạng chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Thừa hưởng những thành quả nảy, các blogger cũng đã bắt đầu kết hợp nhiều loại phương tiện khác nhau để thể hiện trang blog của mình, gồm có: hình ảnh, video, ảnh đồ họa, và nhiều, nhiều hơn nữa những công cụ khác.
Ngày nay chúng ta không đọc các blog chỉ có trần trụi hàng ngàn từ văn bản và trông không bắt mắt nữa, chúng ta tìm kiếm nhiều loại phương tiện đáp ứng nhu cầu riêng tư khác nhau. Những độc giả truy cập mạng đang tìm kiếm những nội dung ngày càng hấp dẫn và phức tạp hơn - đặc biệt những website xây dựng nội dung với phong phú hình ảnh và video.
Làm thế nào bạn có thể vận dụng hiểu biết này để làm cho blog của bạn nổi bật? Bạn tìm nơi đâu để có được những hình ảnh trông thực sự “cool”?
Để trở thành một blogger sành điệu hơn, bạn không thể bỏ qua các nguồn tài nguyên ảnh phong phú này, hầu hết trong số các trang tài nguyên ấy miễn phí hoặc mang tính thân thiện với ngân sách chi dùng.
Điểm đắt lợi nhất khi bạn tìm chọn ảnh cho trang blog mình nơi các nguồn tài nguyên này là sẽ không có rủi ro nào cho bạn về vấn đề bản quyền!
Lý do thứ hai bạn nên thường tìm đến chúng tôi đã là vì hầu hết các bức ảnh search qua những công cụ tìm kiếm đều rất tệ - thường cho ta ảnh những con người cười đùa hay cư xử không được tự nhiên.
Nào, ta cùng duyệt qua các kho tài nguyên này:

Trang web DepositPhotos

Đó là một thư viện hình ảnh cực phong phú với hàng tấn hình ảnh bắt mắt và chất lượng cao về mọi chủ đề bạn có thể cần. Trang này tuy không free nhưng thân thiện với ngân sách - nó thu phí khoảng không hề mắc nhưng cái đáng ngạc nhiên là chất lượng các hình ảnh thường vượt xa các nơi lấy phí ảnh đắt tiền nhất.
Muốn khám phá, bạn theo link này để đến trang DepositPhotos xem danh mục hình ảnh và kế các mức giá của họ.

Còn đây là một số tài nguyên MIỄN PHÍ nhưng cung cấp hình ảnh tuyệt vời
Mặc dù DepositPhotos rất thân thiện với ngân sách, nhưng nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm các tài nguyên hoàn toàn miễn phí và không gặp rắc rối bản quyền – hãy tham quan các thư viện ảnh được liệt kê dưới đây. Tất cả đều là những kho ảnh miễn phí, và trong hầu hết các trường hợp không có vấn đề gì về bản quyền.
Có một vài trang trong số này yêu cầu bạn liên kết với nguồn hình ảnh và cung cấp mức tín dụng phù hợp. Nhược điểm của các thư viện miễn phí này là chúng thường không có nhiều hình ảnh đẹp về hầu hết các chủ đề, bạn phải tìm kiếm hơi lâu để có một ảnh vừa ‎ý.

Xem baiDa hetbinh luan