Mơ thấy Âm phủ


Nằm mơ thấy địa ngục/âm phủ trong giấc mơ tượng trưng cho những khó khăn bạn đang trải qua trong lúc này. Thế nhưng đừng hiểu bạn giờ chỉ có tuyệt vọng. Giấc mơ luôn mang ý nghĩa báo hiệu, và nó hiện thực bao nhiêu là tùy nơi bạn quyền biến ứng phó. Giấc mơ thấy mình ở trong địa ngục báo trước rằng bạn sẽ không thể khuất phục trước muôn vàn thứ cám dỗ khác nhau trong cuộc sống thực. Bạn có xu thế sẽ gây ra tội lỗi, và vì thế sẽ bị trừng phạt. Có nguy cơ cao bạn sẽ đột tử. Việc bạn cần làm là ngừng ngay mọi việc tội lỗi nếu bạn cảm thấy mình đang như vậy.
Nếu bạn mơ thấy lửa địa ngục ngay sát bên mình, sắp tới bạn có thể gặp những  rắc rối hoặc phải gánh lấy những trách vụ nặng nề không thể cán đáng.
Nếu lửa địa ngục bao trùm kín quanh bạn, nghĩa là sẽ có ai đó sẽ khiến xui bạn làm chuyện tà bậy. Nếu bạn bước ra khỏi đám cháy mà không suy suyển gì, có nghĩa bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong cuộc sống thực. Hãy sẵn sàng ứng phó cách thật khôn khéo.
Nếu bạn uống nước sôi hoặc ăn trái cây trồng ở địa ngục, công việc của bạn sẽ trở nên tồi tệ, có khả năng thảm họa khôn lường xảy ra và bạn có thể gây đổ máu cho ai đó.
Thấy khuôn mặt của bạn bị nám đen trong lửa địa ngục, có nghĩa bạn sẽ cam tâm làm những việc xấu xa bỉ ổi. Bạn sẽ bị người khác và chê trách về việc làm mình.
Nếu bạn thấy mình đang ở trong địa ngục, nhưng không rõ bạn làm thế nào đến đó và khi nào, có nghĩa dự báo bạn sẽ rất nghèo túng. Hãy siêng ăn chay và cầu nguyện nhé.
Mơ thấy bạn thoát ra khỏi địa ngục trở về cuộc sống bình thường, có nghĩa là bạn sẽ từ bỏ đường gian lối tà để trở lại lối sống ngay chính, đạo đức.
Nếu bạn thấy mình trong thân phận một tù nhân bị giam cầm trong địa ngục, phải chịu đựng bao nhiêu điều thống khổ ở đó, có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với những đau khổ sắp tới trong cuộc sống thực. Đó là điềm báo trước những tai vạ thình lình và nghiêm trọng. Bạn nên hòa đồng và thân thiện hơn, tránh kẻ thù.
Nằm mơ thấy Địa Tạng Vương Bồ Tát xét hỏi bạn nhưng bạn không phải chịu đọa hình và thịnh nộ nào của Diêm Vương có nghĩa là bạn sẽ đạt được mục tiêu và kế hoạch của mình, bất kể trong lĩnh vực nào của cuộc sống.
Mơ thấy vượt thoát khỏi địa ngục, có nghĩa bạn còn phải đợi rất lâu nữa người bạn đang vay tiền mới trả lại cho bạn, vì người này đang nợ nần nhiều. Tuy nhiên người bạn ấy sẽ giúp bạn rất nhiều bằng cách giới thiệu bạn quen với một người có thể tư vấn cho bạn về vấn đề bạn cần.
Nếu bạn nhìn thấy một bạn bè của mình trong địa ngục, điều đó có nghĩa báo trước một số khó khăn và rắc rối. Thậm chí bạn có thể nhận tin xấu về những điều không may đã xảy ra với người bạn của bạn.
Mơ thấy bạn giãy giụa la hét trong địa ngục, có nghĩa là bạn bè của bạn sẽ không thể giúp bạn giải quyết nguy khốn mà kẻ thù đang gây cho bạn. Nếu bạn la hét và không thể kiềm chế được nỗi sợ hãi, có nghĩa là bạn đang mắc sai trong mối quan hệ của bạn với bạn bè.
Nếu bạn nhìn thấy địa ngục với những cảnh tượng nhục hình kinh hoàng, có nghĩa là đã đến lúc bạn phải thanh tẩy tâm hồn mình khỏi những cơ sự xấu xa.
Xem baiDa hetbinh luan