Mơ thấy hoa anh đào


Giấc mơ thấy hoa anh đào thật ra không tốt lắm. Nó ngụ ý về một quan hệ bạn bè đang trở nên lạnh nhạt. Những bạn thân nhất không có thời gian nhiều dành cho ta bởi vì họ đang ngập ngụa trong niềm vui của chính họ. Do đó, tình bạn dần phai nhạt Mơ thấy anh đào đang nở rộ, có nghĩa bạn sẽ gần gũi thêm hơn với bạn bè, quan hệ thắt chặt hơn. Bạn nên tập trung nhiều vào giữ gìn các mối quan hệ và hòa đồng với người khác, sẽ có lợi cho bạn hơn.
Một cô gái mơ thấy cây hoa anh đào nở rộ có nghĩa cô đang mong chờ một tình yêu tốt, hoặc hiện đang yêu. Một phụ nữ mang thai mơ thấy hoa anh đào nở rộ báo hiệu chị  sẽ sinh một cô con gái tính hiền dịu trầm lặng.
Mơ thấy hoa anh đào bị gió lay động, cho biết sự nảy nở trỗi dậy của ái tình lãng mạn. Bạn có thể đang mong chờ một buổi hẹn hò thỏa nguyện.
Mơ thấy những cành anh đào bị gãy, nhắc nhở bạn chú ý giữ gìn sức khỏe, phòng những chấn thương do tai nạn khi chơi thể thao.
Tôi mơ thấy trong chậu ở nhà đầy những cây hoa anh đào và bông hoa nở rộ. Bạn sẽ gặp những người cao quý. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ và sống hòa hợp với những người khác.
Mơ thấy hái những bông hoa anh đào, có nghĩa sẽ có những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ gặp phải những kẻ ác tâm. Hãy cẩn thận!
Mơ thấy hoa anh đào đang tàn là một điềm xấu. Tình bạn giữa bạn với các bạn bè sẽ rạn nứt, và có khả năng chia tay nhau.
Mơ thấy được ai đó gửi tặng hoa anh đào. Đây là một dấu hiệu cho thấy ai đó sẽ kết bạn với bạn, và bạn sẽ có thêm một người bạn.


Xem baiDa hetbinh luan