Mơ thấy áo

Nếu một quý anh mơ thấy áo sơ mi mình lại ở trên cơ thể người phụ nữ khác không phải bạn đời của mình, rất có thể anh ta đang manh nha chuyện phản bội. Người phụ nữ sẽ sớm biết ra sự thật và nói lời chia tay anh.
Nếu người đàn ông độc thân, anh ta sẽ sớm có mối tình say đắm ngắn ngủi với một cô gái không rõ từ đâu đến, và cũng sẽ mau chóng lìa xa không biết về đâu.
Nếu một người phụ nữ mơ thấy mặc sơ mi, có nghĩa là trong tương lai gần cô sẽ thỏa nguyện ước lâu nay mong một cuộc gặp gỡ với người đàn ông trong mơ, nhưng đó sẽ là mối tình lãng mạn vụt đến vụt tan. Dù sao thì cả hai cũng được hưởng những ngày hạnh phúc ngắn ngủi.
Nếu trong giấc mơ bạn bị mất áo mặc, đó là một cảnh báo rằng bạn không nên nhiệt huyết thái quá trong giai đoạn này, bởi vì vẫn còn những trở ngại trên đường dẫn đến thành công và phát triển sự nghiệp. Việc mất áo báo hiệu rằng trong tương lai gần, việc làm ăn hùn hạp của bạn bị đình trệ, tốt hơn là nên khoan bắt đầu bất kỳ dự án nào mới. Giấc mơ mất áo cũng có thể chỉ ra việc quan hệ với những người khác hóa ra tệ đi, bao gồm cả với những người thân yêu. Do đó bạn được khuyến cáo không nên để cho bất kỳ xung đột nào khơi mào, cố gắng không tranh luận và nhường nhịn trong bất kỳ vấn đề gay go nào.
Nếu bạn mơ thấy chiếc áo rách, nên hoãn ngay việc thực hiện các mục tiêu mong muốn, vì có khả năng bạn sẽ chịu tổn thất tiền của lớn lao. Ngoài ra, giấc mơ gặp áo rách cho thấy sự suy sụp về làm ăn, trắc trở hoặc vận rủi trong các nỗ lực của bạn.
Nếu bạn mơ thấy chiếc áo bẩn nhưng không rách, trong tương lai gần bạn còn có khả năng vướng một bệnh truyền nhiễm, nhưng nếu điều trị kịp thời, bệnh sẽ nhanh qua đi. Nhưng nếu bạn mơ thấy chiếc áo bẩn mà còn rách, bệnh của bạn có thể nặng tốn kém, sau cuối sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Điều bạn cần làm là áp dụng những liệu pháp phục hồi hiệu quả như uống vitamin tăng cường hệ thống miễn dịch, hoặc đi chơi nơi biển bạc non ngàn, lấy lại nguồn năng lượng đã mất, khiến cơ thể bạn gột rửa sạch những phiền muộn căng thẳng để quay trở lại làm việc với trạng thái gặt hái nhất.



MƠ THẤY ÁO QUAN
Giấc mơ quan tài không phải giấc mơ xấu, trái lại là một giấc mơ tốt lành. Về phương diện nghề nghiệp, giấc mơ quan tài cho biết  rằng người mơ sẽ có thành tích xuất sắc trong công việc, sẽ được chủ đánh giá cao và cho thăng chức. Về kinh doanh, giấc mơ quan tài chỉ rằng người mơ sẽ có thêm tiền và kinh doanh phát triển, từ đó lại thu về một số tiền lớn.
Giải thích từ góc độ tâm lý, giấc mơ thấy quan tài ẩn dụ một cuộc tái sinh, đổi mới trong suy nghĩ, thoát khỏi những thói quen xấu hoặc môi trường cũ không lành mạnh. 
Mơ thấy đẫy quan tài mở ra là điềm tốt, sẽ sớm kiếm được tiền, và sẽ mau giàu có.
Phụ nữ đang mang thai mơ thấy khiêng  cỗ quan tài là điềm tốt, sinh em bé suôn sẻ.
Mơ thấy người khác nâng quan tài cho biết người mơ gần đây bị mất tiền.
Mơ thấy mở quan tài ra và nói chuyện với người chết, là điềm dữ cho biết người mơ hồi này đang gặp nhiều chuyện rắc rối.
Mơ thấy quan tài đang nổi trên mặt nước là điềm tốt, báo trước người mơ sẽ kiếm bộn tiền trong tương lai gần.
Mơ thấy quan tài được đưa ra khỏi nhà là điềm tốt, thấy cho người chết vào quan tài là dự báo người mơ sẽ gặp vận may giàu có.
Mơ thấy người chết sắp bước ra khỏi quan tài: người mơ sẽ gặp bạn bè cũ lâu ngày xa vắng.
Mơ thấy một cỗ quan tài mới chỉ rằng người mơ sẽ loại bỏ mọi rắc rối.
Mơ thấy thi thể một đứa trẻ  nằm trong cỗ quan tài cho thấy các vấn đề riêng tư của người nằm mơ sẽ bị người khác phát giác.



MƠ THẤY ÁO CƯỚI
Ý nghĩa của chiếc áo cô dâu trong giấc mơ có nghĩa là bạn muốn gắn bó keo sơn mãi mãi với một mối quan hệ hoặc một cảnh đời mãi mãi. Mơ thấy một chiếc áo cưới phản ánh tâm tư bạn đang muốn đậm đà gắn bó với một người nào hoặc một lối sống nào đó. Tuy nhiên, y nghĩa về áo cưới có thể mang những ý nghĩa khác nhau tùy vào những bối cảnh khác nhau trong giấc mơ.
Mơ thấy áo cưới bị vấy bẩn
Chiếc áo cưới bị hủy hoại có thể tượng trưng cho nỗi sợ hãi và những vấn đề tiềm ẩn với tâm nguyện gắn bó của bạn, và cũng có thể biểu thị một số sự kiện quá khứ đã đem đến cảm giác bất trắc về đám cưới.
Ví dụ chẳng hạn, một phụ nữ mơ thấy mình đang mặc một chiếc váy bết bát bùn đất. Rất có thể trong cuộc sống đời thực, cô ăn cơm trước kẻng và có thai vài tháng trước khi cưới thực sự. Cô cảm thấy khá phập phồng bất an về tồi tệ tình huống của mình. Tình huống khác là chiếc áo cưới của bạn có thể vô tình bị vấy bẩn do thời kỳ hành kinh của bạn, và có thể tượng trưng cho những vấn đề bối rối cá nhân có thể ảnh hưởng đến đám cưới của bạn.
Mơ thấy áo cưới bị rạch phá
Mơ thấy áo cưới của bạn đang bị rạch phá bởi người khác có thể báo hiệu những tai sự rắc rối đang chực chờ phía trước bạn và ai đó đang rắp tâm phá hôn sự này. Cần nhận rõ, phân tích bối cảnh để tìm ra vấn đề nằm ở đâu và cách khắc phục tình huống. Ví dụ, nếu bạn mơ thấy một con chó lớn đang nhai và phá hỏng váy cưới của bạn, giấc mơ mang ý nghĩa ai đó mạnh mẽ và trung thành với bạn có thể tự dưng phản bội bạn.
Mơ thấy váy cưới không hợp size
- Phát hiện áo cưới không hợp vào thời điểm nào, trước đám cưới hay tại chính đám cưới? Nó có thể phản ảnh các sự chuẩn bị của bạn cho bước đời mới có tốt hay không. Nếu váy cưới quá lớn: có nghĩa là đám cưới có thể không phải là lựa chọn phù hợp với bạn, vì vậy cưới phù hợp hơn với người khác. Nếu váy cưới quá nhỏ: có nghĩa bạn quá chú ý đến vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, nếu mơ thấy váy cưới quá nhỏ, nhưng bạn đã giảm cân để phù hợp với nó, có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho bước rẽ cuộc đời quan trọng này, và đạt được mục tiêu của mình.
Giấc mơ về váy cưới theo màu
Mơ thấy một chiếc váy cưới màu đen phản ảnh có sự  nén ép nào đó đối với bước rẽ quan trọng này trong đời. Bạn có thể cảm thấy bị áp lực phải gắn bó vĩnh viễn với đối tác mình hoặc các quyết định lựa chọn cuộc sống. Biểu tượng váy cưới màu đen phản ánh nỗi sợ hãi đang thúc đẩy bạn trong việc đưa ra lựa chọn thủy chung gắn bó với điều gì hay người nào mãi mãi.
Mơ thấy một chiếc váy cưới màu đỏ thể hiện trong mối cam kết gắn bó này có một chủ định tiêu cực như sự lừa dối, đánh cắp hoặc đe dọa người khác để hoàn thành công việc. Váy cưới màu đỏ thường không phải một dấu hiệu tốt, cho thấy bạn cảm thấy bế tắc khi phải chấp nhận một tình huống tồn tại nhiều tiêu cực.
Mơ thấy một chiếc váy cưới màu xanh biểu thị bầu trời cao, biểu tượng cho những cơ hội rộng lớn, vô tận để khám phá, đổi mới và thể hiện. Bạn cảm thấy phóng khoáng và tự do về lựa chọn cuộc sống cho tương lai của bạn.
Mơ thấy một chiếc váy cưới màu hồng: Váy cưới màu hồng đại diện cho tình yêu, niềm vui, sự ngọt ngào, hạnh phúc, tình cảm và lòng tốt. Màu này cũng ngụ y đang yêu hay sự chữa lành thông qua tình yêu Tuy ý nghĩa tượng trưng là ngọt ngào, nó còn ngụ ý bạn chưa trưởng thành trong mối quan hệ yêu đương.
Mơ thấy mặc áo cô dâu
Mơ thấy đang đi tìm kiếm và mặc thử một chiếc áo cưới biểu lộ bạn đang đánh giá cao mối quan hệ cá nhân hiện nay của bạn. Giấc mơ chính bạn mặc áo cô dâu biểu thị sự tập trung của bạn với đối tác trong mối quan hệ này. Nếu trọng tâm chính của bạn đúng là việc mặc chiếc áo cưới trong hôn lễ, bạn cần nên xem lạimối quan hệ của bạn với đối tác của bạn.  Tuy nhiên, nếu phần tập trung của bạn nằm ở người bạn đời và chiếc váy cưới đóng vai trò ít hơn,nó bộc lộ trong tiềm thức bạn đang nghĩ nhiều về người bạn đời và cuộc sống mà hai bạn sẽ có.
Mơ mặc áo cô dâu không trong bối cảnh đám cưới có nghĩa bạn đang đặt mình trên bục idol và suy nghĩ quá cao về bản thân, đến mức những người xung quanh nhận ra niềm tự cao này. Bạn thấy mình là mẫu mực đáng ngưỡng mộ, và tin rằng bạn phải là trung tâm của sự chú ý.
Mơ người khác mặc áo cô dâu, thường có nghĩa là bạn cảm thấy ghen tị với hoàn cảnh của người đó. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn biết rằng ai đó sắp lên xe hoa cùng người họ mơ ước. Tuy nhiên, nếu mơ thấy người đó đang thử hoặc mặc váy cưới nhưng không trong bối cảnh đám cưới, biểu lộ bạn cảm thấy thua kém người đó trong vô thức. Nếu mơ thấy bạn gái cũ mặc áo cưới, tiềm thức của bạn đang tiếc nuối phải chi bạn kết hôn với cô ấy. Ngoài ra, mơ về người khác mặc áo cô dâu cũng có thể cho biết bạn mong muốn cho người đó được kết hôn.
Xem baiDa hetbinh luan