Mơ thấy bão táp

Bão tượng trưng cho sự mất mát và thất bại. Tuy nhiên, giấc mơ thấy bão có thể có nhiều cách giải, tùy vào kết quả kháng cự của bạn với hiện tượng tự nhiên này trong giấc mơ. Rất thường khi, giấc mơ thấy gặp bão là chỉ về những mất mát lớn. có thể là về tài chính hoặc mất đi một người thân, bao gồm cả việc họ qua đời hay bạn đánh mất đi mối quan hệ tốt với họ.
Điều tồi tệ nhất mà giấc mơ về bão dự đoán cho bạn là cái chết của một người thân yêu, nhưng chỉ khi nào trong giấc mơ bạn bất lực trước cơn bão tố. Một ý nghĩa khác của giấc mơ bão bùng là điềm báo bạn sẽ có thể tránh được tổn thất nếu trong giấc mơ bạn sống sót qua cơn bão bằng sự tự lực bản thân hoặc nhờ người khác giúp đỡ . Giấc mơ bão này có nghĩa một sự cảnh báo trước cho bạn về nguy cơ có những thất bại và mất mát chực chờ, nhưng bạn vẫn có thể đương đầu và chận đứng mầm họa.
Nói chung, cơn bão có thể dự đoán những thất bại tạm thời trong cuộc sống của bạn. Nếu cơn bão nhỏ, bạn có thể may mắn trong công việc hoặc ở trường, chỉ cần cố gắng không lôi kéo nhiều sự chú ý, để bụng ganh ghét. Tốt nhất trong giai đoạn này là bình tĩnh, ôn hòa hơn khi tiến hành mọi công việc. Trong trường hợp này sẽ không có gì xấu có thể xảy ra với bạn.
Nếu bạn mơ thấy mình đang quan sát cơn bão từ một vị trí bình yên, điều đó có nghĩa tất cả những rắc rối mà bạn đang trù liệu sẽ qua đi và chỉ ảnh hưởng bạn một phần tương đối, nhưng tốt nhất không nên mạo hiểm trong giai đoạn này, vì cơn bão có thể đột ngột thay đổi hướng đi.
Nếu bạn ở giữa tâm chấn một cơn bão, điều đó có nghĩa những thất bại là không thể đảo ngược được. Ngay cả khi không có gì nghiêm trọng xảy ra, bạn vẫn có thể gặp một số tổn thất nhỏ và khó chịu. Rất thường khi giấc mơ này nói đến những xung đột, thường là trong nội bộ, có thể ở nhà hay ở nơi làm việc bạn.
Ngược lại, tuy mơ thấy đang ở giữa tâm chấn một cơn bão, nhưng bạn lại cảm thấy thoải mái, thì có nghĩa là bạn sẽ không can dự đến một việc xung đột nào đấy trong nội bộ. Có thể một số người thân/đồng nghiệp của bạn vướng vào một cuộc cãi vã lớn, nhưng điều duy nhất bạn chỉ có thể làm là đứng xem. Giấc mơ thế này đôi khi cũng nói trước rằng bạn có khả năng hòa giải họ, nhưng bạn nên khéo ước lượng trước tình hình, vì bất kỳ động thái hay lời nói sai nào đều có thể kéo bạn vào cuộc đụng độ.
Nếu mơ thấy tàu đắm trong cơn bão tố là dấu hiệu báo trước một số sự kiện khó chịu trong tương lai gần. Có lẽ một số kế hoạch bị hủy bỏ và bạn không thể khôi phục trong tương lai. Đó là một lời cảnh báo. Một giấc mơ cảnh báo có nghĩa là nếu một người nằm mơ khám phá đủ ý nghĩa giấc mơ này, họ có thể loại bỏ các tác động tiêu cực. Tuy nhiên, khả năng này chỉ có thể được nếu người đó đã thay đổi một số tình hình có thể dẫn tới mối nguy ấy trong tương lai. Sau khi sự vụ đã xảy ra thì sẽ không thể thay đổi được nữa.
Một giấc mơ, trong đó bạn đang ở trên một con tàu đắm (chìm dần), có nghĩa là bạn đang có những rắc rối trong cuộc sống riêng tư. Nếu một người đã kết hôn mơ thấy giấc mơ này, họ phải liệu chừng hành vi của đối tác; vì nó cho biết có một nguy cơ phản trắc.




Xem baiDa hetbinh luan