Mơ thấy bếp


Gần như mọi sách giải đoán giấc mơ đều giải thích giấc mơ về chái bếp, nhà bếp như là sự cảnh báo trước một nỗi buồn vô cớ sẽ xâm chiếm bạn; ngay cả khi thực sự có điều gì đấy tồi tệ xảy ra, thì bạn có xu hướng luôn phóng đại về hệ quả sự việc này. Vì vậy trong giấc mơ về căn bếp bạn cần để tâm vào từng chi tiết vụn vặt một.
Nếu thấy nhà bếp của bạn sạch sẽ tươm tất, bạn sẽ có được sự tiến phát trong mọi việc. Gian bếp dơ bẩn báo hiệu sự xúc phạm hoặc mất mát; tuy nhiên cũng có nghĩa sẽ có chuyến viếng thăm của những người bạn từ nước ngoài.
Nếu bạn mơ thấy mình choáng ngợp trước kích thước đồ sộ của nhà bếp, giấc mơ này chỉ ra viễn cảnh những thành tựu tuyệt vời sẽ đến khiến bạn nổi tiếng; ngoài ra nó còn chỉ ra rằng hiện tại bạn đang rất dễ bị tổn thương.
Mơ thấy mình đang ở trong bếp của người khác là điềm báo bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống khó khăn có thể dẫn đến hậu quả khôn lường và phải căng thẳng đối phó.
Thấy bạn dọn dẹp nhà bếp thật cẩn thận thể hiện bạn sắp có lợi lộc, yên bình và sự đầm ấm trong gia đình.
Thấy trùng tu làm mới hoặc xây dựng lại gian bếp báo hiệu rằng số phận của người nằm mơ sẽ rất thuận lợi. Ngoài ra thấy nhà bếp mới cũng báo hiệu một khả năng bị nhiều căng thẳng và suy sụp tinh thần.
Thấy một căn bếp với đầy đủ đồ đạc là báo hiệu sự thăng tiến niềm hạnh phúc trong gia đình. Thấy bạn nấu món gì đó trong bếp, là báo trước bạn sẽ bị những lời đàm tiếu và vu khống của phụ nữ nhắm vào mình. Mơ thấy bếp bốc cháy là điềm báo trước về cái chết của ai đó.
Mơ thấy nhà bếp của hàng xóm, có nghĩa là có một người sẽ gây khó dễ cho bạn.
Một nhà bếp khổng lồ, với vô số nồi hơi và các thiết bị đủ thứ tượng trưng cho một thế giới tàn khốc. Nếu bạn mơ ngửi thấy mùi từ nhà bếp, điềm cho thấy bạn đã ăn quá nhiều; nhà bếp thường hàm ý có những rắc rối.
Đối với một cô gái, mơ thấy một căn bếp sáng sủa và sạch sẽ là triển vọng gặp  hạnh phúc trong tình yêu.
Nếu mơ thấy bạn đang nấu bất cứ thứ gì trong bếp, đó là dấu hiệu đã tới lúc bạn nên bắt đầu thực hiện những dự định riêng trong cuộc sống.
Nếu bạn mơ thấy một người lạ trong bếp mình, điều đó cho thấy kế hoạch của bạn có thể bị gián đoạn bởi những người không quen biết. Nếu mơ thấy nồi trên bếp quá nóng, điềm báo rằng bạn sẽ bị căng thẳng trong chuyện tình cảm và có thể xảy ra cãi vã.
Nếu bạn tự làm bỏng, làm cháy xém mình trong bếp, đó là lời cảnh báo về những hậu quả tiêu cực có thể xảy ra từ những ý tưởng gần đây của bạn.
Xem baiDa hetbinh luan