Mơ thấy bàn thờ


Nếu trong giấc mơ, bạn đứng nhìn đăm đăm vào bàn thờ rất kỹ và săm soi ngó ngàng từng chi tiết một, thì có nghĩa trong cuộc sống thực, bạn sẽ hối hận về những sai lầm của mình. Hãy cố gắng phân tích về những sai lầm mắc phải và rút ra một động thái tu tỉnh từ việc này.
Nếu bạn thấy bên cạnh một bàn thờ có đủ cả một linh mục đoàn làm lễ, thì báo trước rằng không lâu nữa một số rắc rối lớn sẽ ập đến bạn. Hãy sẵn sàng đương đầu, vì gia đình bạn rất cần sự hỗ trợ của bạn.
Mơ thấy buổi lễ đính hôn trước bàn thờ có nghĩa là bạn sẽ thất vọng với các sự kiện trong tương lai.
Mơ thấy đang lập xây một bàn thờ trong giấc mơ có nghĩa trong cuộc sống thực sắp tới sẽ đem đến cho bạn rất nhiều niềm vinh hạnh.
Đàn ông chưa lập gia đình ngủ mơ thấy bàn thờ là báo hiệu trước về cuộc hôn nhân với người yêu sẽ sớm diễn ra.
Mơ thấy mình quỳ trước bàn thờ có nghĩa là tất cả những giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.
Mơ thấy cùng cầu nguyện với bạn bè trước bàn thờ có nghĩa là bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ rất thỏa lòng mình.
Nếu mơ thấy cầu nguyện một mình, báo trước một số tin vui sẽ giúp bạn bắt đầu mạnh dạn trong hành động hơn.
Thấy bước đi ngang một bàn thờ mà không dừng lại là một dấu hiệu không may mắn. Trong đời thật hãy gắng chú ý hơn đến những gì đang diễn ra chung quanh. Giấc mơ cảnh báo có thể bạn không tự tin nhiều lắm, và kẻ địch đang cố khai thác, tranh thủ điểm yếu này.
Mơ thấy lãnh nhận bí tích cho lứa đôi yêu nhau có nghĩa bạn sắp phải có một cuộc chia ly bắt buộc, một chuyến đi đột ngột hoặc thậm chí là cái chết của người thân. Giấc mơ này cũng cảnh báo các cơ sự bất thường trong công việc, bạn nên xem lại cẩn kỹ.
Mơ thấy xem dự một lễ hôn phối cạnh bên bàn thờ có nghĩa một số nỗi buồn sẽ sắp ập đến trong vòng những người thân của bạn.


Xem baiDa hetbinh luan