Mơ thấy ám sát


Cách giải thích chung cho tất cả các giấc mơ về một kẻ giết người là một cảnh báo không đồng tình với các quyết định hoặc kết luận vội vàng.
Mơ thấy một hung thủ giết người trong giấc mơ có thể là một lời cảnh báo: có ai đó đang âm mưu chống lại bạn, hoặc chỉ đơn giản nghĩa là một kẻ đang giết chết (lãng phí) thời gian vào một việc làm vô nghĩa. Sau khi thức dậy, người mơ mộng nên nghĩ tìm một số kết luận cho vấn đề này. Ví dụ, nên cẩn thận chọn lấy một nghề nghiệp nào đó trong cuộc sống, hoặc chọn bạn bè, môi trường. 
Nhưng nếu sau khi nằm mơ gặp một kẻ giết người bạn có cảm giác sợ, đó là một dấu hiệu tốt báo trước các giải pháp tốt sẽ đến cho nhiều vấn đề bạn đang trăn trở.
Mơ thấy bạn cố ngăn chặn những hành động giết người trong giấc mơ là báo trước một vài sự việc khó chịu. Nếu bạn mơ thấy một kẻ sát nhân giết chết nạn nhân của hắn trên màn hình TV trong một bộ phim, đó không phải là một giấc mơ tốt, dự đoán trong thực tế đời thường sẽ xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng.
Ngoài ra, cần phải nhớ lại các trường hợp mà hình ảnh của một kẻ giết người xuất hiện trong một giấc mơ. Kẻ giết người ám ảnh bạn trong giấc mơ là một dấu hiệu thuận lợi. Nó hoặc là một cuộc sống lâu dài, hoặc báo trước một số trường hợp, việc khắc phục sẽ đòi hỏi phải huy động sức mạnh của bạn, dẫn đến chiến thắng của bạn. Nó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần theo dõi lời nói hoặc hành động của mình cẩn thận hơn, để không đặt mình vào tình huống khó xử có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những người thân yêu.
Mơ thấy bạn thuê một sát thủ giết ai đó, là một dấu hiệu báo rõ bạn cần phải quan sát chính mình, và thay đổi điều gì đó trong tính cách, không nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, không tin tưởng họ một cách mù quáng khi xử lý các vấn đề nghiêm trọng. Giấc mơ này cũng có thể ám chỉ có một điều gì đó trong cuộc sống đang cản trở sự phát triển của bạn.


Xem baiDa hetbinh luan