Mơ thấy áng mây


Mây là hiện tượng tầng cao không dễ dàng tiếp cận với hầu hết mọi người, tượng trưng cho sức mạnh thiên thượng. Trước đây người ta cho rằng mây là những khói và bụi bị bỏ lại sau khi thần thánh cưỡi những chiếc xe đi qua bầu trời. Mối liên kết này vẫn còn hiệu lực đến hôm nay.
Giấc mơ về những đám mây có thể mang hai cách giải thích chính tùy vào những hoàn cảnh gặp thấy trong giấc mơ. Mơ thấy mây cũng có thể có nghĩa cảm xúc tôn giáo và sự thẳng hoa trỗi dậy, có thể chỉ rằng trong cuộc sống đời thường người nằm mơ bị ảnh hưởng của một cái gì đó hoặc một ai đó khuất lấp không thể tỏa sáng. Mây cũng cảnh báo về khả năng phía trước có các khó khăn và nguy hiểm.
Nếu bạn mơ thấy đám mây có màu xám bạc, điều này tượng trưng cho sắp tới là sự kết thúc trầm cảm.
Thấy những đám mây đen to lớn dự đoán điều nguy hiểm và điều ngang trái cho người nằm mơ.
Thấy nnhững đám mây trắng nhỏ là điềm báo sắp được yên bình sau những ngày sóng gió.
Lại tùy vào tâm trạng, đám mây trong giấc mơ có thể là biểu tượng sự diệt vong, sự trầm cảm hoặc ý nghĩa tôn giáo.
Tốc độ trôi của những đám mây cũng dự nhiều phần ý nghĩa. Những đám mây bão di chuyển nhanh trên bầu trời với có nghĩa người mơ mộng đã sẵn sàng thể hiện sự tức giận trong tình huống họ không thích. Những đám mây nặng nề, trôi chậm là phản ánh sự rối trí, nhầm lẫn và hỗn loạn.
Nếu một người nằm mơ thấy mình đi trên mây, điều đó có nghĩa họ thực sự có đủ khả năng và độ lạc quan để đạt được nhiều niềm vui trong cuộc sống của mình.
Nếu bạn thấy mây chuyển đổi từ bồng nhẹ sang dày đặc, tối sầm hứa hẹn giông bão, là dự đoán có sự thất bại và nỗi thống khổ chực chờ. Nếu bạn nhìn thấy những đám mây kèm mưa, đây là dấu hiệu của các vấn đề trắc trở và dự đoán về sức khỏe xấu.
Nằm mơ thấy một mảnh nhỏ của trời xanh sáng giữa những đám mây, hay những tia nắng xuyên qua những đám mây, đó là dấu hiệu của sự thành công sau gian nan.
Nếu bạn nhìn thấy bầu trời đêm rực rỡ lộ ra giữa những đám mây, có nghĩa sự đem lại một vài niềm vui thoáng qua và những thành tựu nhỏ.
Thấy trong mơ những đám mây sáng dự đoán một trải nghiệm thuận lợi với người khác giới. Nếu bạn thấy mặt trời xuyên qua những đám mây, điều đó có nghĩa là bạn sẽ trải qua giai đoạn tài chính hạnh thông hơn.
Mơ thấy những đám mây đen, đang quần tụ lại, bay là đà thấp trên mặt đất và mang những tia sét chói lòa, có thể báo trước sự giận dữ của người mơ về tình hình hiện tại.
Những đám mây màu xám xanh trong giấc mơ cho thấy người nằm mơ day dứt muốn làm cho rõ một số điều mập mờ, đã trở thành nỗi lo lắng gần đây.
Thấy những đám mây trắng lơ lửng trên bầu trời xanh là được hóa giải những khó khăn, cho thấy người mơ đạt được sự hài lòng thỏa nguyện.
Nếu bạn thấy trong giấc mơ những áng mây trôi qua nhanh, điều đó cho thấy vấn đề sẽ sớm được giải quyết; ngược lại, nếu bạn thấy những đám mây nặng nề chờn vờn bao phủ trên đầu bạn, hứa hẹn những rắc rối kéo dài.
Những đám mây trong giấc mơ phản ánh một sự bộc trúc cảm xúc trong cuộc sống. Mơ thấy những đám mây mang độc tố cho biết người mơ đang mang một trạng thái tinh thần không lành mạnh, sự nghiệp và các mối quan hệ đang rối tung.
Ý nghĩa của giấc mơ thấy mây còn phụ thuộc vào các chi tiết của mây, cũng như những gì đang xảy ra với các đám mây. Những đám mây đen tối dự đoán niềm đau buồn về một tình bạn tan vỡ; và những đám mây nhẹ trôi trên bầu trời, luôn thay đổi hình dạng hứa hẹn sắp đến những thời điểm tốt lành trong cuộc sống gia đình và trong công việc.
Xem baiDa hetbinh luan