Mơ thấy con beo (báo)

Con báo (beo) trong giấc mơ là biểu tượng của sức mạnh cùng sự linh lợi, đúng như hình trạng ngoài tự nhiên của con vật họ mèo này. Báo là động vật có thân hình uyển chuyển, mạnh mẽ, thần tốc và tinh ranh trong việc lựa chọn con mồi. Cách giải thích giấc mơ thấy loài báo hoàn toàn xây dựng trên định nghĩa về kẻ săn mồi này.
Nếu bạn thấy một con báo trong giấc mơ, điều đó có nghĩa là trong cuộc sống thực bạn có một anh bạn mưu mô, mạnh mẽ và có các mối quan hệ tốt. Nhưng bạn không nên tin vào người này, vì bất chợt hắn có thể nhảy vồ lấy bạn và xé xác, bạn nên cẩn thận nhất với các kẻ mới quen biết gần đây.
Nếu bạn nhìn thấy một con báo chạy xa khỏi bạn, và thấy nó tấn công nạn nhân nào đấy, xé xác và giết chết con mồi, có nghĩa là bạn cần quan tâm chú thú cưng của nhiều hơn, sức khỏe nó có lẽ đang có vấn đề hiểm nghèo. Trong thời gian tới, nó có thể bị ốm hoặc chết.
Nếu bạn mơ thấy một con báo duyên dáng đang đứng trên bãi cỏ, và dù vậy bạn không dám đến gần hơn để xem xét, giấc mơ này có nghĩa là đã đến lúc thay đổi chiến thuật làm kinh tế lâu nay của bạn. Ví dụ, trong công ty, bạn đưa ra những ý tưởng thú vị và sáng tạo, còn trong gia đình, hãy thay đổi từ một chủ gia đình oai quyền thành một chủ gia đình ân cần mềm mỏng. Việc thay đổi này bạn nên thực hiện, kín, khéo và đừng xâm phạm vào không gian riêng tư của người thân.
Nếu mơ thấy một con báo săn đuổi và bắt bạn, có nghĩa là một số người đang có thái độ hung hăng với bạn. Tốt hơn cả bạn hãy thể hiện sự quan tâm và tình cảm với mọi người xung quanh. Trong trường hợp xấu, sẽ có những đôi co cãi vã triền miên trong tương lai. Các vấn đề phụ thuộc sự định đoạt của bạn là muốn tiếp tục hay không mối quan hệ ấy, hoặc cứ vẫn chăm sóc, hoặc không quan tâm nữa, có thể người này không đáng để bạn quan tâm.
Nếu bạn thấy trong mơ một con báo hoàn toàn thuần hóa hiền lành, có nghĩa bạn có một người bạn và đồng đội tốt. Người này đang cần bạn quan tâm và thấu hiểu hơn, nhưng đôi khi bạn lại hờ hững hoặc thậm chí phớt lờ. Bạn nên nhớ rằng người này sẽ làm mọi thứ cho bạn, thậm chí có thể kéo bạn ra khỏi hố sâu của đau khổ bạn đã sa chân vào đó, hoặc những vấn đề khác.
Môt giấc mơ dạng hiếm về báo là khi một con báo trở thành bạn của bạn. Giấc mơ như vậy báo trước một chuyến đi đến phương trời xa ẩn chứa nhiều sự tình truân chuyên, gian khó, thương đau lẫn dập vùi. Nhưng sau cùng mọi thứ sẽ kết cuộc tốt lành. Cuộc sống bạn đi lên dần tại nơi đó, và bạn hạnh phúc dù đang ở xa quê hương.

MƠ THẤY BÁO ĐỐM

Báo đốm cũng theo cách giải xét các đặc tính vóc dáng. Loài này là biểu tượng của sự ngang ngạnh, bạo lực và tàn ác. Báo đốm là một loài động vật xinh đẹp mạnh mẽ và siêu nhanh. Do tốc độ huyền thoại, nó là một trong những mãnh thú săn mồi hàng đầu. Con vật đầy kiêu hãnh và nguy hiểm, gây cho muôn người vừa nỗi sợ hãi lại vừa sự hâm mộ.
Để giải ý nghĩa giấc mơ báo đốm, cần phân tích kỹ thấy những gì nó đang làm. Nếu thấy trong mơ con báo đang cố gắng tiến đến gần bạn hơn, trong đời hãy tứ coi chừng một kẻ thù nguy hiểm đang cố gắng mon men đến bạn. Người này sẽ đợi thời điểm, lúc họ phát huy ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất, và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì sự ra tay. Nhưng nhờ giấc mơ này báo trước bạn sẽ không thể mắc tay kẻ địch.
Thấy báo đốm tấn công bạn là cảnh báo có sự phản bội. Một số bạn thân/người quen của bạn đang rắp ranh làm điều này với bạn.
Nếu một phụ nữ nhìn thấy một con báo đốm muốn tấn công mình, điều đó có nghĩa là cô ấy nên sửa soạn tư thế đón đợi người yêu mình là 1 kẻ ý chí sắt đá quyết liệt, thậm chí hung dữ. Mong muốn thống trị của anh ta có thể thể hiện ra bởi tính cách tàn nhẫn.
Bạn mơ thấy vậy có lẽ nên có cách tiếp cận và đối xử đúng mực nghiêm túc hơn với các đối tác, như vậy bạn sẽ không trở thành nạn nhân của tính khí bạo lực của người khác. Ngay cả khi bạn bị thu hút bởi sức mạnh và tham vọng của một người đàn ông nổi bật nào, bạn vẫn cần nghĩ đến sự an toàn của bản thân trước tiên.
Nếu bạn mơ thấy giết hoặc làm bị thương một con báo đốm, có nghĩa là bạn sẽ thấy mình ở trong một tình huống rủi ro và nguy hiểm, dù vậy bạn sẽ tìm thấy lối thoát dễ dàng.
Nếu mơ thấy báo đốm ngồi trong chuồng lại là giấc mơ lành, cho thấy những điều xui xẻo bạn sắp vượt qua bạn. Giấc mơ cũng chỉ ra chiến thắng bạn đạt trước kẻ thù. Thấy báo trong chuồng dự báo bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn và chiến thắng đối thủ cạnh tranh, dù họ  đã sử dụng muôn ngàn kế độc  để chống lại bạn.
Tóm lại, trong giấc mơ thấy báo đốm đang ngày một tiến sát vào bạn là thể hiện những mưu đồ xấu xa đang manh nha từ lòng đố kỵ của bạn bè. Họ sẽ rập rình chờ cơ hội để giở trò đê hèn với bạn. Mơ thấy bị báo đốm tấn công là bạn đang bị nhắm cho những mưu toan hãm hại của một người vừa mới dọn về ờ trong khu phố của bạn. Nếu một người phụ nữ mơ thấy bị một con báo đốm tấn công, có nghĩa là cô ấy sẽ có một tình yêu với một người đàn ông bạo lực. Tuy vậy mối quan hệ đó sẽ không gây hại gì nếu trong giấc mơ người phụ nữ có thể tự bảo vệ mình khỏi thú săn đó.
Thấy báo đốm chạy xa bạn có nghĩa là bạn đang lãng phí thời gian.
Xem baiDa hetbinh luan