Mơ thấy bầu trời


Trong giấc mơ bạn thấy một bầu trời xanh trong trẻo củng ứng với cuộc sống  của bạn sẽ sớm được như vậy - bình an, thư thới, ổn định, tươi sáng và rõ ràng. Một sự hài hòa tâm tư hưa hẹn cho bạn. Bạn sẽ tìm ra được cách cân bằng mọi lĩnh vực trong cuộc sống mình, từ đó dành đủ thời gian cho mỗi việc. Bạn sẽ thành công cả trong kinh doanh lẫn đường tình ái. Không có trở ngại nào trên bước đường đời mà bạn không thể vượt qua. Nhờ kinh nghiệm sống, cách nghĩ hợp lý và quyết tâm, bạn sẽ ứng phó mọi thứ nhanh chóng và suông sẽ. Ngoài ra, bạn luôn có chỗ cậy dựa là gia đình và bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bạn sẽ là người đáng tôn trọng trong mắt tất cả những người quen. Nên nhớ rằng tất cả những điều này không tự nhiên mà có. Đấy là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Vì vậy, đừng ngồi rồi toại hưởng mà phải bắt đầu tạo ra cuộc sống trong mơ ngay bây giờ.
Thấy mây xám đục hoặc bầu trời xanh sẫm trong giấc mơ là báo hiệu bạn sẽ không được toại ý như kỳ vọng. Đừng nãn chí mà hãy xem xét nó theo cách khác. Có thể, đó là dấu hiệu đấng bề trên tỏ thật để bạn không phải mất thời gian với những điều không thể gặt hái. Nếu các hy vọng của bạn lần này quá xa rời thực tế, không có nghĩa là bạn không nên đặt hy vọng vào người hoặc điều gì đó. Bạn sẽ sớm gặp may thôi!

Bầu trời xám xịt đe dọa giông bão còn có một cách giải thích khác. Nó cho thấy bạn đang có rất nhiều suy nghĩ tiêu cực trong đầu. Rõ ràng, chúng là một gánh nặng cho bạn. Chúng không để bạn hạnh phúc cả khi mọi thứ thực sự ổn vì chúng khiến bạn luôn ưu tư nghĩ rằng có hiểm họa rập rình ở đâu đó. Nhưng bình tâm xét suy bạn sẽ thấy bản thân cuộc sống của bạn không phải là không thể chịu đựng được, chính bạn đã biến cuộc sống mình thành thắt thỏm bằng những ý tưởng chán nản. có câu nói rằng cuộc sống của chúng ta bao gồm những điều chúng ta lưu tâm. Hãy bớt đi suy nghĩ tiêu cực để được tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.
Thấy trên bầu trời xuất hiện đầy các hình thù khác nhau cho thấy bạn đang không hiểu điều gì xảy ra với cuộc sống mình. Có thể, bạn đang trải qua thời kỳ khó khăn với những chuyện bất ngờ ngoài trù tính, một số chuyện có thể khá ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn nên hỏi một ai đó bạn tin tưởng, xin họ cho một lời khuyên nếu bạn không thấu rõ tình hình. Người này sẽ chỉ định đúng đắn hướng đi cho bạn. Ngoài ra, giấc mơ thông báo bạn nên nghỉ ngơi, bình tĩnh suy nghĩ để làm sáng tỏ vấn đề và đưa ra được quyết định thuận lợi.
Xem baiDa hetbinh luan