Mơ thấy bí ngô (bí đỏ)

Mơ thấy bí ngô là điềm lành, báo hiệu sự thịnh vượng và sung túc cũng như tình mẫu tử. Tuy trong phần lớn các trường hợp, mơ thấy bí ngô là một điềm tốt, cũng có những điềm giải xấu khi mơ thấy loại trái này.
Nếu bạn nằm mơ thấy một quả bí ngô to hoặc cực to, có thể mang hai ý nghĩa: (1) bạn sẽ tăng cân hoặc ăn quá nhiều, hoặc cũng có thể bị ngộ độc; (2) bạn đã tích cóp được nhiều tiền, lúc này tốt nhất nên tiêu tiền cho việc có ích, mua thứ cần thiết cho bản thân.
Nếu bạn nằm mơ thấy một quả bí ngô được đặt trên bàn, đó là dấu hiệu bạn sẽ đạt được tài chính dồi dào trong năm tới. Quả bí ngô càng đẹp và to chừng nào thì sức khỏe của bạn càng tốt đến đấy, cái chính là nó có kích thước không quá lớn. Nếu quá lớn, bạn hãy xem ở trên.
Nếu mơ thấy bí ngô đã được cắt hoặc gọt vỏ thì lại là dấu hiệu của sự khó khăn về tài chính sắp tới, để phòng xa, tốt hơn bạn hãy bắt đầu tiết kiệm ngay từ bây giờ. Mơ thấy một con vật đang ăn bí đỏ cũng có ý nghĩa tương tự.
Nếu một người phụ nữ trẻ đã kết hôn nằm mơ thấy quả bí ngô thì đó là dấu hiệu sắp mang thai.
Phụ nữ đang mang thai mơ thấy bí ngô là điềm báo sẽ sinh con vuông tròn và hạnh phúc, đứa trẻ sẽ khỏe mạnh và cứng cáp. Nếu mơ thấy bí ngô vào giai đoạn đầu của thai kỳ, có nghĩa đứa trẻ sắp sinh sẽ là con gái.
Một chàng trai chưa vợ nằm mơ thấy bí ngô là điềm báo sắp có cuộc tình lãng mạn hoặc kết hôn.
Nếu bạn mơ thấy một quả bí ngô, đặc biệt thấy quả đã bị cắt, chuẩn bị dùng cho ngày Lễ Các Thánh Nam Nữ, có nghĩa là một điều không may có thể xảy đến cho gia đình bạn.
Mơ thấy bạn đang ăn một quả bí ngô – bạn sẽ có một món quà bất ngờ hoặc mua sắm một món có giá trị.
Mơ thấy một cánh đồng trồng nhiều bí ngô là điềm báo có khách.
Mơ thấy một quả bí ngô là một dấu hiệu sẽ thành công trong công việc bắt đầu.
Đối với lứa đôi đang yêu, giấc mơ này báo trước sự phát triển tốt đẹp của mối lương duyên hứa hẹn tiến đến một cuộc hôn nhân rất đáng tin cậy.
Nếu bạn mơ thấy nhiều bí ngô, đó là dấu hiệu trong nhà ăn nên làm ra. 
Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy quả bí ngô bị khoét vỏ thành mắt, mũi, miệng như tập tục ngày Halloween, hãy cẩn thận vì trong môi trường bạn bè hoặc người thân của bạn có một người gian xảo và quỷ quyệt. Người này đang tư thù với bạn vì sự xúc phạm trong quá khứ và nuôi ý  định trả hờn. Hãy đặc biệt cẩn thận; ch đánh giá thấp kẻ thù ẩn mặt của bạn.
Xem baiDa hetbinh luan