Mơ thấy biển


Biển là một hình ảnh tượng trưng cho sự bao la, như một toàn cảnh về toàn bộ con đường đời của người nằm mơ. Điều quan trọng là hãy nhớ lại trạng thái biển trong giấc mơ của bạn, vì ý nghĩa giấc mơ phụ thuộc phần lớn vào mức độ sóng gió động tĩnh của biển.
Nếu trong mơ, bạn nghe thấy âm vang tiếng róc rách dìu dặt, yên ả, điều đó cho thấy phần đời còn lại của bạn cũng sẽ thanh lặng, buồn buồn như rứa. Tùy theo tính cách từng người một, tiên liệu này sẽ là tốt, vì lâu nay họ khao khát có được một cuộc sống bình lặng như vậy. Nhưng đối với một người khác, biểu tượng lại mang vẻ một nỗi bất an; một dấu hiệu cho thấy cuộc sống họ cần điểm tô thêm một số màu sắc tươi tắn, một số thay đổi và cảm xúc nhiệt liệt hơn. 
Nếu đây là trường hợp bạn, hãy sống dạn dĩ ra thêm và lấp đầy cuộc sống bạn với những khoảnh khắc khó quên. Thậm chí đến cả tiềm thức bạn cũng đang thôi thúc bạn hãy sống tràn trề hơn thông qua những giấc mơ. Đã đến lúc không chỉ nghĩ đến những thú vui vật chất mà còn cần thỏa mãn những thú vui tinh thần. Nếu không, cuộc sống sẽ tẻ nhạt đi và thiếu tình yêu thương.
Tuy nhiên, nếu tiếng róc rách nhẹ đều khiến bạn chán nản, báo trước rằng bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ khi cần. Đừng buồn! Có thể tình huống bây giờ sẽ dạy cho bạn cách tự mình đương đầu với khó khăn và khiến bạn mạnh mẽ hơn.
Nếu bạn đang chiêm ngắm cảnh biển lặng đứng từ một bờ biển hoặc trên một con thuyền, cho thấy bạn đang thiếu sự bình yên và ổn định trong cuộc sống. Bạn cần phấn đấu thêm để đạt được mong mỏi. Đừng nản lòng bỏ cuộc. Một vùng biển yên tĩnh không còn xa cách bạn mấy nữa. Cuộc sống sẽ sớm thay đổi và bạn sẽ nhận được những gì bạn cần bấy lâu nay.
Ngoài ra, việc chiêm ngưỡng một vùng biển hứa hẹn những tin tức từ phương xa.
Nếu bạn nhìn thấy một người đang bơi trên biển, điều đó ngụ ý bạn sẽ giúp người này giải quyết vấn đề mà họ không thể tự mình giải quyết.
Nếu mơ thấy bạn đang bơi trên biển, điều đó phản ánh tình trạng trong cuộc sống hiện tại của bạn mọi thứ đều hoàn hảo và không thể tốt hơn!
Thấy bơi sâu trong lòng biển cho thấy bạn có mong muốn tìm hiểu về ai đó một cách sổ sàng, nhưng hãy nhớ việc tọc mạch chỉ có hại cho bạn. Vì tính tò mò này, tâm trạng và thái độ đối với người ấy của bạn sẽ đi theo chiều hướng xấu. Bạn cần thôi ngay vì có thể bạn không cần phải làm điều này.
If you’re walking along a seashore, you’ll hit the road very soon.
Nếu mơ thấy bạn đang đi bộ dọc theo bờ biển, bạn sẽ sớm đi chơi xa.
Thấy nước biển màu xanh lam đậm hoặc xanh lam gợi nhắc sắp có một cuộc họp.
Mơ thấy bạn đang bơi cạnh tàu thủy, những thay đổi quan trọng sẽ sớm xảy ra trong cuộc đời bạn.
Nếu bạn mơ thấy sóng biển quanh mình, hãy sẵn sàng chi nhiều tiền. Có thể sẽ có một khoản chi mua sắm đắt tiền hoặc một cuộc hành trình đang đợi bạn.



Xem baiDa hetbinh luan