Mơ thấy bò

Bò trong một số nền văn hóa là biểu tượng của sự đủ đầy về dinh dưỡng, sự đơm hoa kết trái và thai sản. Mơ thấy bò có nghĩa bạn hoàn toàn hài lòng dưới sự giám thúc chỉ huy và không bất mãn về điều gì. Bạn có xu hướng phục tùng và ngoan ngoãn. Cũng có thể giấc mơ báo hiệu bạn mong tìm kiếm sự an ủi hoặc bạn muốn nuôi nấng người nào đó trong nhà để làm khuây cuộc sống mình. 
Trong giấc mơ nếu bạn thấy một con bò với chiếc mặt xương gầy gò ngụ ý rằng mối quan hệ của bạn với mẹ của bạn không được thân thiết và có đủ sự tương thông giao cảm, hai mẹ con khó chia sẻ cảm xúc với nhau. Bạn cảm thấy như thể mẹ bạn không cung cấp cho bạn đủ những nhu cầu và yêu cầu của bạn. Mơ thấy một đàn bò có nghĩa bạn muốn được những người khác chấp nhận bạn trở thành một phần của nhóm, cộng đồng hoặc tổ chức nào đó.
Ngủ mơ thấy một đàn bò cảnh báo bạn về những sự kiện đã xảy ra nhưng bạn vẫn chưa hay biết gì. 
Nếu mơ thấy bạn sở hữu một đàn bò, nghĩa là tình trạng tài chính của bạn sẽ được cải thiện.
Mơ thấy bạn đang cho tất cả những con bò của mình ăn, có nghĩa bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ ghen tị trong đời thường: coi chừng những lời dèm pha có thể phá hỏng thanh danh bạn, mang lại nhiều rắc rối trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, và sẽ dẫn đến nhiều mối xung khắc thêm nữa. 
Mơ thấy bạn chăm sóc những con vật trong trang trại - bạn sẽ sớm gặp phải những tình huống bất thường, nhưng hệ quả sẽ có lợi cho bạn.
Mơ thấy bạn bị một con bò đuổi theo sau bộc lộ những mánh khóe của kẻ thù và đủ loại chuyện bất ngờ sẽ bắt bạn phải đối phó nay may. Nếu bạn chạy thoát khỏi con vật đang tấn công, nghĩa là những kẻ gièm pha sẽ không thể làm bạn bị tổn thương. Thấy một con bò bê bết máu là dự báo cảm xúc và lòng nhiệt thành nhiều quá sẽ có hại trong việc kinh doanh. Nếu mơ thấy những con bò húc nhau là dự báo sự may mắn.
Nếu bạn mơ thấy một con bò mập mượt, lẵng lặng đang đi trên bãi cỏ, là báo trước sẽ có những thay đổi tích cực. Bạn sẽ có cơ hội quý báu để thay đổi tình hình; đừng nên bỏ lỡ thời cơ này.
Mơ thấy đang vắt sữa bò dự đoán bạn sẽ thực hiện được những giấc mơ tầm cao. Mơ thấy cho một con bò ăn có nghĩa việc cải thiện tình hình hiện tại đòi hỏi rất nhiều nỗ lực.
Nếu bạn mơ thấy một con bò đang nhai cỏ, giấc mơ cho biết có người đang rất kỳ vọng vào bạn, dù bạn vẫn chưa thể hiện được điều gì.
Một con bò với ngôi sao trên trán biểu thị một vị khách mà bạn đã chờ đợi từ lâu.
Mơ thấy truy tìm một con bò thất lạc chỉ ra các vấn đề liên quan đến người trẻ đang phấn đấu tìm sự độc lập khỏi gia đình. 
Thấy bò đẻ dự báo bất hạnh cho một người đàn ông và khó khăn cho một người phụ nữ.
Thấy uống sữa bò trong giấc mơ cho thấy sức khỏe có vấn đề. Bò đen là điềm báo sức khỏe sa sút, hao tài tốn của; nếu thấy bạn vắt sữa một con bò đen, là điềm báo trước buồn thương và nước mắt. Thấy con bò gầy gò và thiếu ăn có thể dự báo nghèo đói.
Đối với đàn ông, một con bò trong giấc mơ là dấu hiệu chỉ điểm một người phụ nữ ngu ngốc và khó ưa. 
Nếu bạn mơ thấy một cô vắt sữa, bạn sẽ phải đối mặt với sự thù địch của người phụ nữ mà bạn thích. Nếu trong giấc mơ một người phụ nữ  thấy một con bò - là người này cảm thấy mình đã bị lợi dụng.
Đàn ông mơ thấy một con bò đực lớn trong giấc mơ tượng trưng cho ham muốn về tình dục, nếu phụ nữ mơ là biểu thị sự thù địch với đối tác. Nếu bạn nằm mơ thấy một con bò, hãy nhớ rằng con vật này vẫn là biểu tượng của sự thịnh vượng; mọi chuyện sẽ phát triển tốt hơn sớm thôi.
ĐẤU BÒ
Mơ thấy bò đấu nhau có nghĩa là trong bạn đang có sự xung đột giữa những nhục dục xác thịt và ước muốn tinh thần.
Mơ thấy bạn là người đấu bò có nghĩa bạn đang không có đủ dũng lực trên đời. Bạn phải cường mạnh lên một chút, rắn rỏi chống chọi hơn một chút. Đừng bẽn lẽn và nhút nhát quá.
NGƯỜI CHĂN BÒ
Nhưng mơ thấy một cao bồi hoặc thấy chính bạn là một anh cao bồi thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn có đủ năng lực chế ngự những ham muốn vật dục và có trực giác tốt.

Xem baiDa hetbinh luan