Mơ thấy bạc (trang sức)


Mơ thấy bạc thường là tốt. Nếu bạn mơ thấy những bức tượng hoặc con số bằng bạc, trước tiên là nó tượng trưng sự giàu có. Món vật càng to thì tình hình ngân lượng -của bạn càng được cải thiện rõ rệt.
Thế nhưng mơ thấy những đồng tiền bằng bạc có thể tượng trưng sự phản bội, thấy những đồng xu bạc nhỏ là tượng trưng những giọt nước mắt sẽ đổ. Số lượng đồng xu bạc càng nhiều có nghĩa là sự thịnh vượng, tài sản càng lớn. Vậy nên suy ra, nếu bạn cầm bạc đưa cho ai đó có nghĩa bạn sẽ chịu sự thiệt hại về vật chất; Nếu mơ mình nhìn thấy và nhặt tiền xu cách vui mừng, có nghĩa là trong cuộc sống thực, bạn cũng sẽ có được món bở nào đó và lấy làm vui mừng.
Những cô gái trẻ vốn ham mê những thứ đắt tiền và ít quan tâm đến tâm hồn, nếu mơ thấy vàng bạc là điềm báo sẽ có điều gì đó chẳng lành.
Đàn ông ngủ mơ thấy những đồng tiền kim loại vàng, bạc, đồng… là dự báo người này sẽ hành động thiếu hiểu biết vì tiền.
Mơ thấy người thân tặng cho bạn một sợi dây chuyền được (đặc biệt nếu nó làm bằng kim loại quý - vàng, bạc, bạch kim) có nghĩa người ấy thực sự yêu bạn. Vì vậy, bạn nên thôi nghi nan lòng thành và sự ân cần của anh ấy/cô ấy.
Dây chuyền bạc còn tượng trưng cho niềm đam mê tiền bạc. Nếu bạn nằm mơ thấy một dây chuyền bạc, rất có thể bạn sẽ có một cuộc chuyện trò vui vẻ với một người bạn cũ chân thành của bạn. Dây chuyền bạc ngoài ra còn chỉ đến những sự kiện vui vẻ mà bạn sẽ có trong đời.
Nằm mơ thấy dây chuyền bạc là đồ vật chính trong nội dung giấc mơ, đấy có nghĩa bạn khá chắc chắn sẽ nhận được sự trợ giúp tài chính trong thời gian sắp tới, bạn sẽ tìm thấy mọi cơ hội để hiện thực hoạch định bạn ấp ủ..
Các đồ trang sức là biểu tượng của sự giàu có. Nằm mơ thấy đồ trang sức luôn là điềm lành. Nếu thấy món đồ bằng bạc, có nghĩa là bạn sẽ qua khỏi bệnh tật và các vấn đề sức khỏe.
Nếu mơ thấy bát đĩa làm bằng bạc, giấc mơ dự báo bạn sẽ gặp gỡ một người hào hiệp và đáng kính, người sẽ đem đến niềm hạnh phúc cho mối quan hệ của bạn.
Nhẫn bạc trong giấc mơ tượng trưng địa vị trong gia đình của người nằm mơ, cùng các mối quan hệ của anh ta/cô ta với gia đình và bạn bè; do đó, các thay đổi gặp phải sẽ được trải nghiệm trong tương lai gần.
Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc nhẫn bạc với vẻ ngoài hoàn hảo, rực rỡ không tì vết, có nghĩa mối quan hệ của bạn với gia đình đang có nề nếp. Tất cả những tranh cãi, đôi co, phản bội sẽ không làm phiền bạn. Con cái lớn lên mạnh khỏe và ngoan ngoãn.
Nếu bạn mơ thấy trên tay bạn đeo một chiếc nhẫn bạc, có nghĩa là quyền làm chủ trong gia đình thuộc về bạn. Nếu bạn nhìn thấy nó trên ngón tay người khác, có nghĩa là bạn không hoàn toàn tự tin nơi mình.
Xem baiDa hetbinh luan