Mơ thấy cá


Cá được xem như vật biểu tượng của vận mệnh, là điềm báo những việc sắp xảy đến, nó có thể là điềm báo trước sự thành đạt hay phiền toái tùy thuộc vào vị trí bạn nhìn thấy cá.
Nếu thấy một con cá đang bơi trong làn nước rất trong sạch là hứa hẹn những khai phá và thành tựu mới, cho thấy bạn sẽ tìm được sự đồng tình từ những người giàu có và danh giá. Với những người thành công, đó là dấu hiệu sự thăng tiến hoặc giao dịch tốt hơn nữa. Với người đi làm công bình thường, thấy cá trong nước là điềm báo may mắn, tiền tài bất ngờ.
Thiếu nữ nằm mơ thấy cá cho thấy cô ấy sẽ tìm thấy một người bạn đời vừa trang, phải ý. Nếu thấy cá đang bơi, có thể là điềm báo đã mang thai. 
Phụ nữ mơ thấy cá là dấu hiệu sự an khang trong gia đình và cuộc sống khá giả dễ chịu.
Mơ thấy tự mình lội nước bắt cá, bạn sẽ tìm được vận may nhờ vào sự năng nổ và trí tài của riêng mình.  Nếu mơ nhìn thấy người khác bắt được cá báo trước bạn sẽ rất tràn trề sinh lực trong những ngày sắp tới.
Mơ thấy câu được một con cá to là điềm báo may mắn đang rất gần với bạn. Mơ thấy đánh bắt được cá rất nặng và ì ạch mang về nhà, có nghĩa là bạn sẽ phải gánh vác trách nhiệm cho gia đình.
Mơ thấy cá hầu hết là tốt, nhưng chỉ khi bạn nhìn thấy nó với số lượng ít; hoặc nếu thấy một người khác mang vác nhiều cá.
Tuy nhiên, nếu mơ thấy cá trong vùng nước bùn và bẩn là chỉ điểm sự thất vọng nay mai. Mơ thấy cá chết có nghĩa là bệnh tật hoặc rắc rối đang đến gần.
Cá cũng tượng trưng cho đức tin, sức chịu đựng, tài chính và sức khỏe bạn.  Mơ thấy cá chết báo trước có thể bạn sẽ bị mất tiền hay vướng phải một hoàn cảnh khó khăn.
Nằm mơ thấy câu cá nói lên tình trạng sức khỏe và tiền tài của bạn. Nếu bạn không câu được bất kỳ con cá nào, thì nỗ lực kiếm tiền hoặc danh hiệu của bạn sẽ thất bại. Nếu bạn câu được một con cá sặc sỡ, sức khỏe bạn đang bị kém sút đi.
Nằm mơ thấy câu cá trên băng chỉ rằng bạn đang cố  vượt qua một rào cản nội tâm khó khăn hoặc đối phó với những mặc cảm đè nén của mình. Giấc mơ này cũng cho thấy bạn cần một chút thời gian thư giãn và nghỉ ngơi.
Nằm mơ thấy dùng cá nấu ăn có nghĩa bạn đang tự thay đổi bằng cách dung nạp những điều mới để bổ khuyết cho nhân cách mình. Nếu bạn mơ thấy đang làm sạch cá thì bạn đang thay đổi biểu hiện bên ngoài để  làm vừa lòng người khác hơn. Bạn đang thanh lọc những ý nghĩ xấu và thận trọng với cách thể hiện cảm xúc của mình.
Nằm mơ thấy đánh lưới cá chỉ những thú vui và phần thưởng nho nhỏ, cũng có thể tượng trưng sự lo lắng bị phát hiện hoặc bắt quả tang. Mơ thấy lưới cá bị xé toạc cho thấy sự hối tiếc bực tức.
Đối với những người sinh vào tháng 9, 10, 11 hoặc 12, mơ thấy cá là lời kêu gọi cần thay đổi tính cách và hành vi mình. Bạn nên nghĩ về những sai lầm đã qua và hiểu được những cục diện trước mắt để chấn chỉnh lại nếp sống mình. Đối với người sinh vào tháng 5, 6, 7 và 8, giấc mơ thấy cá là điềm báo những suy nghĩ về con cái. Có thể bạn sẽ mang thai nếu là nữ.
Một đứa trẻ nhìn thấy cá trong giấc mơ, nó có nghĩa là nó sẽ phải đối mặt với kẻ thù. Sắp tới có thể xảy ra chuyện không hay, sẽ gặp một số khó khăn hoặc rắc rối.


Xem baiDa hetbinh luan