Mơ thấy bay

Bay là một hình ảnh mơ khá hiếm gặp. Nếu một đứa trẻ có giấc mơ như vậy chỉ là một dấu hiệu về sự phát triển của nó. Ngoài ra, một số giấc mơ mang tính tiên tri cụ thể.
Mơ thấy bay thường gợi ý cảm giác không bị cản trở ràng buộc. Mơ thấy bạn đang bay thỏa thích và ngắm nhìn phong cảnh cho thấy bạn đang đối phó hoàn cảnh rất tốt. Nếu bạn mơ thấy mình gặp những trở lực trong chuyến bay có thể biểu lộ cảm giác bất lực, có thể bạn cảm thấy không kiểm soát được số phận mình, trong trường hợp này những vật cản như đường dây điện, cây cối, núi non có thể đại diện cho những người hoặc sự vật trong cuộc sống đang cản trở bước tiến bạn. Bạn cần phải tìm ra những người đó là ai.
Nếu bạn mơ thấy bay trên những đám mây, nó phản ánh bạn có nhiều mơ mộng. Thấy ngủ trên mây - một cuộc sống yên tĩnh; và hái hoa trên mây - thành công trong công việc, thể thao và chính trị.
Mơ thấy mặt trời khi bạn đang bay: những mối lo sẽ không có sức mạnh nào đối với bạn vì bạn sẽ thành công bất chấp chúng. Mơ thấy bay qua mặt trăng và các hành tinh khác cho thấy nạn đói, chiến tranh và những thảm kịch của một thời kỳ đen tối. 
Mơ thấy đang bay với đôi cánh đen cho thấy bạn có thể gặp phải những thất bại khủng khiếp.
Mơ thấy bay trong vùng trời trời bão tố: bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn thành công. Nếu mơ thấy bạn chơi vơi bay vào vùng không gian không cảnh vật, nó báo rằng bạn sẽ thấy mình ở trong một môi trường không quen thuộc và sẽ cảm thấy khó chịu vì không thể tìm được tiếng nói chung với người khác.
Nếu bạn mơ thấy một thiếu nữ đang bay trên mây là điềm báo về mọi ước muốn được thành tựu (cho phụ nữ) và khởi đầu thành công của công cuộc kinh doanh mới (cho nam giới).
Bay trên cây chổi báo trước những cuộc cãi vã, chế giễu, đồ dùng nhà bếp hư hỏng. Mơ thấy một người đàn ông bay trên cây chổi - hãy chuẩn bị chống đỡ những trò xảo quyệt. Thấy một người phụ nữ bay trên cây chổi: bạn sẽ có những vị khách không mong đợi ghé thăm.
Thấy mèo bay dự đoán những rắc rối với chủ của bạn; thấy voi bay là điềm báo bất ngờ; thấy chó bay báo về sự mất mát một người bạn; thấy đĩa bay liên quan đến tin đồn, vu cáo và điều giả mạo.
Mơ thấy một con lợn bay, bạn sẽ bị trả hớ khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ nào đó v.v. Mơ thấy ngựa bay biểu thị cảm hứng; mơ thấy bạn cưỡi ngựa bay là biểu thị hành vi liều lĩnh, một cuộc cãi vã trong gia đình, sự đánh bạc hay chè chén.

Mơ thấy bay trong chiếc thúng báo trước cuộc gặp gỡ mẹ chồng hoặc chị em của chồng hoặc cảnh sát.
Một người đang mắc bệnh hiểm nghèo nếu mơ thấy bay hạ thấp xuống dần báo hiệu một sự hồi phục bất ngờ. Nếu mơ thấy bay hạ xuống rất nhanh chóng là báo trước về những sự kiện khó chịu bất ngờ. Nhưng nếu mơ thấy đi máy bay và chuyến bay rơi tòm xuống từ độ cao, bạn sẽ quen được với một người thông minh.
Mơ thấy bay với dù mang lại niềm hạnh phúc yên tĩnh.
Nếu mơ thấy bạn vung tay khi bay, điều đó cho thấy mọi nỗ lực của bạn để trở thành người làm chủ vận mệnh mình là vô ích; nhưng mơ thấy bay điềm nhiên mà không cần nỗ lực gì, cho thấy số phận đang thuận lợi với bạn.
Nếu bạn bay trên khinh khí cầu dưới nền trời xinh đẹp, nó báo trước một cuộc hành trình với nhiều phiêu lưu thú vị. Mơ thấy hôn nhau khi đang bay trên bầu trời cho biết trước những cuộc cãi vã và đánh nhau vô ích. Nếu bạn hát những bài hát vui vẻ trong chuyến bay, có nghĩa là bạn đã quá mê tín. Nếu bạn bay và gom nhặt những vì sao cho vào trong một chiếc giỏ, nó báo hiệu vinh quang và thành công dễ dàng cho bạn.
Nếu gặp ngỗng trong chuyến bay, nó báo hiệu một cuộc mai mối thuận lợi. Nếu một người đàn ông mơ thấy đang bay trên lưng một con ngỗng, báo trước việc hẹn hò và kết hôn.
Một chuyến bay trên máy bay báo trước những thay đổi trong cuộc sống; nếu bạn mơ thấy một vụ rơi máy bay, bạn sẽ thất vọng với vị trí mới.
Nếu bạn mơ thấy bay qua biển, nó báo trước một kỳ nghỉ ở nước ngoài, một chuyến đi lãng mạn và gặp gỡ những người thú vị. Bay qua một vùng biển sóng gió cuồng nộ nói rằng bạn sẽ giải quyết được những rắc rối lớn một cách an toàn.
Thấy bay trên biển trên thảm thần dự đoán mua đồ gia dụng bị lỗi. Nếu bạn bay trên biển và nhìn thấy đáy biển tuyệt đẹp, báo hiệu rằng bạn sẽ tìm hiểu bí mật và khám phá khoa học. Nếu bạn có niềm vui khi bay trên biển, cho thấy bạn buồn phiền vì hạnh phúc trước đây. Nếu bạn nhìn thấy nhiều cá trên biển, điều đó báo trước lợi nhuận; Nếu con cá ngoạm vào chân hoặc cánh tay của bạn, nó báo trước rằng sự giàu có sẽ là gánh nặng cho bạn.
Nếu mơ thấy bạn bay trên ván trượt, nó biểu thị việc đạt được mục tiêu. Bay khỏa thân có nghĩa bạn đã bất cẩn giao bí mật của mình cho những kẻ gièm pha; thấy bay chỉ mặc đồ lót là vướng mắc những chuyện thêu dệt và xấu hổ. Nếu mơ thấy bạn bị mất giày khi đang bay, bạn sẽ có một cuộc cãi vã trầm trọng với người yêu. Mỉm cười trong chuyến bay báo trước nỗi buồn về những ước mơ chưa thành.
Nếu bạn mơ thấy bay ra khỏi ống khói, bạn sẽ mất tiền và tài sản. Bay chui trong ống khói để vào nhà của bạn nói rằng bạn sẽ trở thành một thành viên của hội nhóm xấu; bạn sẽ phải né tránh sự ngược đãi, hoặc trở thành nhân chứng vô tình cho tội ác của người khác. Nếu mợ bay đụng phải một đàn chim - bạn sẽ có rất nhiều bạn.
Bay qua ao với nước bẩn báo hiệu một căn bệnh sẽ sớm được điều trị; và nếu bạn chạm vào vùng nước bẩn đó ở một số bộ phận của cơ thể và bị vấy dơ bẩn, bạn sẽ trải qua bệnh tật kéo dài, những cuộc tranh cãi bẩn thỉu và những lời đàm tiếu. Nếu bạn nuốt phải một con côn trùng trong một chuyến bay, đó là dấu hiệu thu hoạch một ít lợi nhuận.
Thường thì một giấc mơ tiên tri được gửi đi như một lời cảnh báo. Vì vậy, để tránh hoặc giảm thiểu đáng kể những  rắc rối trong tương lai, bạn cần phải xem xét lại hành động của chính mình. có thể bạn cần phải thay đổi lối sống và sửa đổi con người của mình.
Xem baiDa hetbinh luan